MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 56M2 SÁNG TẠO, CUỐN HÚT

5 Tháng Ba, 2020 / by in Căn Hộ, Nhà Cấp 4, Nhà Phố, Nội Thất
MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 56M2 SÁNG TẠO, CUỐN HÚT

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 hiện đại phù hợp với nhiều gia đình hiện nay với sự xếp sắp bố cục một cách hợp lý mang lại sự đẳng cấp cho gia chủ. Mẫu thiết kế này đảm bảo sự hiện đại, sang trọng, đầy đủ công năng và tiện nghi trong sinh hoạt của các thành viên gia đình. Cùng tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất mang lại sự tinh tế từng món đồ nội thất sau đây nhé!

1. Thiết kế căn hộ 56m2 theo phong cách

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 bị bó hẹp bởi diện tích khá hạn chế so với căn hộ diện tích lớn hơn. Để cải thiện diện tích, tăng không gian sử dụng và giúp cho căn hộ trở thông thoáng hơn, bạn nên chọn một trong những phong cách sau đây.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2
thiết kế nội thất chung cư 56m2 hiện đại

1.1 Mẫu nội thất cho chung cư 56m2 phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại 56m2 tập trung vào công năng sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ. Đồ nội thất được đơn giản hóa, gồm những đường nét thẳng và phẳng không quá cầu kỳ, phức tạp. Thiết kế nội thất phong cách hiện đại chiếm nhiều nhất trong các căn hộ chung cư hiện nay.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách hiện đại

1.2 Thiết kế căn hộ 56m2 đẹp phong cách tối giản

Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 đẹp với phong cách tối giản được thực hiện theo nguyên tắc đơn giản hết mức. Đồ nội thất trong căn nhà đều được đơn giản hóa, không hoa văn, họa tiết cầu kỳ. Màu sắc của căn hộ sử dụng màu đen, trắng, xám làm màu chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách tối giản
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách tối giản

1.3 Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 phong cách Eco

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 theo xu hướng phong cách Eco được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Phong cách Eco hướng tới việc sử dụng các chất liệu nội thất thân thiện với môi trường và có thể tái chế được. Các vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên mang lại cảm giác ấm áp, bình dị và hòa hợp với thiên nhiên. Nội thất chung cư phong cách Eco mang lại cảm giác dễ chịu, bớt căng thẳng cho thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách Eco
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách Eco hòa hợp với thiên nhiên

2. Thiết kế nội thất chung cư 56m2 theo từng khu vực không gian

Mọi người nghĩ rằng những căn nhà có diện tích lớn mới dày công suy nhưng thực tế thì ngôi nhà có kích thước 56m2 đẹp cần chỉn chu trong từng chi tiết. Cùng tim hiểu mẫu thiết kế cho từng phòng sau đây.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 sang trọng
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 sang trọng

2.1 Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 cho phòng khách với không gian sinh hoạt chung của gia đình cũng như phòng để tiếp khách. Cách bày trí nội thất chung cư đơn giản sao cho khéo léo, chỉnh chu giúp cho căn phòng trở nên tiện nghi mà cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Căn chung cư sẽ chọn màu sơn tường và gạch ốp với tông màu sáng để mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ và sang trọng. Theo xu hướng có thể thay vạch tường bằng kính chịu lực với tấm rèn làm cho căn phòng thông thoáng, hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng khách
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng khách thông thoáng

2.2 Nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 cho khu vực phòng ngủ với thiết kế kiểu đa năng. Đồ nội thất có thể tích hợp với nhau như kệ tivi có thể chứa giầy, dép…nhờ cách sắp xếp như vật giúp cho căn phong trở nên tiện nghi hơn. Thiết kế giường ngủ bậc thang đang khá thịnh hành vì tạo độ cao cho giường ngủ và có ngăn kéo đựng đồ. Bạn có thể trang trí chậu hoa hay những cuốn sách làm cho không gian trở hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng ngủ
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng ngủ tiện nghi

2.3 Nội thất cho chung cư 56m2 phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng bếp liên thông với phòng khác sẽ không có vách ngăn giữa hai khu vực này. Diện tích nhỏ thì thiết kế bếp chung cư cao và nhiều ngăn tủ để tăng diện tích đựng đồ. Sử dụng các bàn ghế vừa phải cho những thành viên trong gia đình để tối ưu không gian.

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng bếp
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phòng bếp

3 Comments

  • Bunny Williams / 5 Tháng Ba, 2020

    I like an interior that defies labeling. I don\’t really want someone to walk into a room and know that I did it.

    • Norman Foster / 5 Tháng Ba, 2020

      As an architect, you design for the present, with an awareness of the past, for a future which is essentially unknown.

  • Sister Parish / 5 Tháng Ba, 2020

    Innovation is often the ability to reach into the past and bring back what is good, what is beautiful, what is useful, what is lasting.

Comments are closed.